obj
obj

ข่าวสารบอล

‘สโคลส์’ ห่วงเกมรุก ‘ผีแดง’ แม้เพิ่งเสริมกองหน้า

พอล สโคลส์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องแก้ไขจุดอ่อนในเรื่องเกมรุก แม้ว่าจะเพิ่งเซ็นสัญญากับ โจชัว เซิร์กซี มาก็ตาม


แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้ามาแล้ว 1 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็คือ เซิร์กซี ที่ย้ายมาจาก โบโลญญ่า ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ และยังได้ เลนี โยโร่ เข้ามาเสริมในแผงเกมรับให้กับทีม


หลังจากที่ เอริก เทน ฮาก พาทีมจบในอันดับ 8 ของตาราง พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่แล้ว ก็ทำให้ตำนานของ ‘ปีศาจแดง’ แสดงความกังวลถึงคุณในการจบสกอร์ของทีม และเชื่อว่าทีมควรมีดาวยิงเข้ามาแย่งตำแหน่งกันให้มากกว่านี้


“พวกเขาจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับพื้นที่แนวรุก” เขากล่าวกับ talkSPORT “ฟังนะ ผมเองก็ไม่อยากจะย้อนไปสมัยที่เรายังเล่นกันอยู่หรอกนะ แต่ตอนนั้นเรามีกองหน้าตัวเป้า 3-4 คนที่เก่งมาก ๆ และพวกเขาก็ยิงประตูรวมกันได้ 80-200 ประตู”


“ราสมุส ฮอยลุนด์ ย้ายเข้ามาเมื่อปีที่แล้วในฐานะของนักเตะดาวรุ่ง และก็ได้รับมอบหมายให้ลงเล่นในทุก ๆ สัปดาห์ แต่เราก็ไม่ได้มีความแข็งแกร่งและตัวเลือกอื่นในตำแหน่งนั้นเลย”


“พวกเขาพยายามแก้ไขปัญหาด้วยการเซ็นสัญญากับ เซิร์กซี ผมไม่รู้หรอกนะว่าพวกเขาจะได้นักเตะเข้ามาอีกกี่คน แต่ผมคิดว่าแนวรุกคือพื้นที่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องทำให้ดีกว่านี้แน่นอน”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW